วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิธีแต่งกาย ชุดคอสเพลย์

วิธีแต่งกาย ชุดคอสเพลย์

1. ตัวละครที่จะแต่งตัวก่อนที่จะเป็นครั้งแรกยัง

2.Copy ฮ่า ๆ หรือแกะตัวอักษรที่มีลักษณะเช่นเช่นลูฟี่หมวกฟาง, หมวกฟางผมไปชนิดเดียวกันที่แน่นอนดีกว่า หรือคล้ายกับว่า

3. ตามล่าหาเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสื้อผ้าของพวกเขาและสิ่งที่ต้องการที่

4. เรายังพบชุดของการลด ของหลักสูตรที่จะเห็นราคาเกินไป ถ้าเจ้าของคิดว่ามันสำคัญมากที่จะตักสเติร์นเมื่อวันที่ฉันได้สมคบคิดกับเจ้าของที่จะให้ราคาลงรัก! มันเป็นช่างตัดเสื้อที่เป็นมิตร

5. วิกผมซื้อผมปลอมหรือตัวอักษรเดียวกันเราแต่งตัว บางคนก็ไม่สามารถซื้อวิกผมเหมือนหรือคล้ายกัน ผมเอาคำแนะนำของฉันเอง

6. ซื้อของสีไม่ว่าจะเป็นสีสเปรย์ร้อนทุกอย่างเป็นตามที่เราต้องการ

7. ตาสีที่เลือกคอนแทคเลนส์ที่คล้ายกันหรือเหมือนกันกับตัวละครที่เราหยุด

8. ตัวเลือกหรืออุปกรณ์ของพวกเขาที่เสริมให้พวกเขาได้รับจากร้านค้าทั่วไปก็ไม่จำเป็นต้องมุ่งเน้นการตั้งค่าใด ๆ กับมัน

9. ตั้งวิกผมของคุณให้เป็นสถานที่เพื่อให้ผมไม่แนะนำให้เหนื่อย

10. ทำให้เสียหายฉัน !! นี้ ว่าจะจ้างร้านหรือเพื่อน แต่ฉันได้เป็นเจ้าของมัน

11. ฉันไม่สามารถสวมใส่มันออกผมเอาเวลาที่คล้ายกันในการดำเนินการ

12. ส่วนที่เหลือของวันรอให้เขาเปิดเป็นจำนวนมากของคอสเพลย์ที่จะมีความสนุกสนาน

13. สุดท้ายอย่าลืมการกระทำที่ย้ายเกินไป เราเอาตัวละครของรองเท้า หรือจะบอกว่าตัวละครเหมือนที่ผมสรุปได้ว่าท่าทางและการแสดงออกถึงตัวละครเดียวกันกับที่เราเลือกมัน

สิ่งที่ดีที่จะให้ฉัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น